รางซี สำหรับ งานไฟฟ้า งานแอร์ งาน ซัพพอรท์

 รางซี ตื้น รางซีลึก สำหรับงาน ซัพพอทต์

 

รางซี
รางตัวซี

รางซี ตื้นและลึก  ผลิตจากแผ่นเหล็กชุบสังกะสี ความยาว 1.22 M. รางตัวซี ในงานไฟฟ้า ผลิตจากแผ่นสังกะสี ลายดอก เป็นส่วนใหญ่ ทางร้าน รับผลิตรางตัวซี เนื่องจากเรามีเครื่องพับโลหะของตนเอง  ราคาจึงถูกกว่าผู้จำหน่ายทั่วไป    โปรโมชั่น ราคา รางซี ที่ทางร้านจำหน่าย

  • รางตัวซีตื้น หนา 0.8 mm. เส้นละ 28-35 บาท (จำนวน 10-1000 เส้น)  <<< ปัจจุบันราคา มีการปรับตัวสูงขึ้นกรุณาสอบถาม  
  • รางตัวซีตื้น หนา 1.0 mm. เส้นละ 35-40 บาท (จำนวน 10-1000 เส้น) <<< ปัจจุบันราคา มีการปรับตัวสูงขึ้นกรุณาสอบถาม  
  • รางตัวซีตื้น หนา 1.2 mm. เส้นละ 40-50 บาท (จำนวน 10-1000 เส้น) <<< ปัจจุบันราคา มีการปรับตัวสูงขึ้นกรุณาสอบถาม  
  • รางตัวซีลึก หนา 1.0 mm. เส้นละ 48-55 บาท(จำนวน 10-500 เส้น)    <<< ปัจจุบันราคา มีการปรับตัวสูงขึ้นกรุณาสอบถาม  
  • รางตัวซีลึก หนา 1.2 mm. เส้นละ 54-62 บาท (จำนวน 10-500 เส้น)  <<< ปัจจุบันราคา มีการปรับตัวสูงขึ้นกรุณาสอบถาม  
  • รางซี หนาขนาด 1.5 มิล กรุณาสอบถาม
  • รางซี ชุบ HDG หนา 2.5 มิล  ความยาว 3 เมตร  6 เมตร   หรือตามสั่ง

สำหรับจำนวนที่มากหรือสั่งผลิต กรุณาติดต่อสอบถาม 

 

 

รางซีชุบ Hotdip Galvanize  ยาว 3 เมตร 6 เมตร  ผลิตขึ้นรูปโดยรีดผ่านเครื่องรีดโลหะแผ่น ดังนั้น สามารถผลิตที่ความยาวมากๆได้ หลังจากผลิตเสร็จจึงนำไปชุบ HDG ที่โรงชุบอีกที

รางซี

 

 

 

วัสถุดิบ ผลิต รางตัวซี สำหรับยึดท่อ 

สำหรับกระบวนการผลิตรางตัวซี  ทางเราเลือกใช้ แผ่นสังกะสี ลายดอก เกรด A เป็นสังกะสีใหม่ จากม้วน นำมาตัด ซอย ให้ได้ขนาด และนำมา พับ  คุณจะมั่นใจได้ว่า รางตัวซี ทำจาก สังกะสี GI (Hot dip Galvanize Steel Sheet) ที่ได้มาตราฐาน ไม่ขึ้น สนิม ง่ายๆ

แตกต่างจากการผลิต รางตัวซี จากเหล็กขาว แล้วนำ มา ชุบซิงค์ ซึ่ง รางซีประเภทนี้ ไม่สามารถทนแดด ทนฝน ได้ เนื่องจากการ ชุบซิงค์ไฟฟ้า มีผิวสังกะสีค่อนข้างบางมาก เมื่อเทียบกับ สังกะสีแผ่น GI

จึง ขอแบ่ง เกรดงาน เหล็ก ชุบสังกะสี ดังนี้

1. รางตัวซี รุ่น ฮอทดิป กัลวาไนซ์ ผลิต จาก วัสดุเหล็กดำ ที่มี ความหนา พอสมควร นำ มาชุบ โดย วิธีการจุ่มลง ใน สังกะสีเหลว ที่ โดน หลอมอยู่ เรียกการ ชุบ แบบนี้ ว่า ชุบ แบบ Hotdip Galvanized วิธีการ นี้ จะได้เหล็ก ที่มี ความคงทน ต่อ สนิม สูง มาก และ ใช้ใน อุตสาหกรรม ใหญ่ๆ ทุกประเภท แต่ ราคา ชุบ ค่อนข้างสูง และ สังเกตุ รางซี รุ่นนี้ จะมี แต่ เหล็กหนา เนื่องจาก เหล็กบาง จะบิด เมื่อ ชุบโดยวิธีนี้

2. รางตัวซี รุ่น ชุบซิงค์ ผลิต จากวัสดุ เหล็ก ชนิดต่างๆ และ นำมา ชุบ โดย วิธีชุบ แบบไฟฟ้า ที่เรียกว่า ชุบซิงค์ ซึ่ง จะมี ความคงทน น้อยกว่า ชุบแบบ จุ่มร้อน เนื่องจาก ผิว ที่ชุบได้ จะมี ความหนา อยู่ใน ระดับไมครอน

3. รางตัวซี รุ่น สังกะสีแผ่น ที่ทางร้าน ผลิต คือการน้ำสังกะสีแผ่น มาใช้ ในการพับ วิธีนี้ จะลด ขั้นตอน งานชุบ ไปเลย เนื่องจาก ว่าแผ่นสังกะสี คือ เหล็กแผ่น ที่ ผ่านกระบวนการ ชุบ Hotdip มาแล้ว กระบวนการ เหล่านี้สามารถ ควบคุม ความหนา ของผิว ที่ชุบได้ดี ดังนั้น การเลือก แผ่นสังกะสี ควรเลือก สังกะสีแผ่น ที่ชุบได้ความหนา ตามเกนณ์ ที่ กำหนด

ดังนั้น การเลือก ใช้แผ่นสังกะสี จึงยัง ต้องเลือก ชนิด ของ สังกะสี ด้วย เช่น เลือก ลายดอก ในการผลิต ซึ่ง มีข้อแตกต่าง มากมาย ในสังกะสี แผ่น ที่ลูกค้าควรรู้ เช่น

ข้อสังเกตุ รางซี ที่ผลิตจากสังกะสีเรียบ ไม่มีดอก เป็น อย่างไร

ความจริง สังกะสี ที่เรียบ ไม่มีดอก คือ สังกะสีแผ่น ที่ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยี สมัยใหม่ ที่สามารถควบคุมความหนาของการชุบ ให้ บางลง ซึ่ง นิยมใช้ ใน วงการ อุตสาหกรรมรถยนต์ และ อุตสาหกรรม ต่างๆ ที่ต้องการ สังกะสี มา ช่วยรองพื้นเหล็ก ก่อนนำไปฉีด พ่นกระบวนการสีจริง

 

c4

 

 

 

ติดต่อเรา

หจก. โปรแวร์ซัพพลาย

ทร 02-539-3511 แฟ็กซ์ 02-245-1544

ฝ่ายขาย มือถือ  061-645-4816 

จัดซื้อ มือถือ 081-989-1964

Email : proware_s@hotmail.com

Line ID: proware 

เพิ่มเพื่อน

Line Official: @proware

 

 

 

อุปกรณ์งานติดตั้ง
กลับสู่หน้าแรก